Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

ĐỊA CHỈ MUA SẮM GIÁ RẺ & MUA NGUYÊN LIỆU, ĐỒ ĂN VIỆT NAM CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT NAM TẠI NHẬT.


   Trong những năm gần đây, người lao động Việt Nam xuất cảnh sang Nhật làm việc theo diện thực tập sinh khá đông đảo. Khi còn ở trong nước, trong vòng từ 3-5 tháng các bạn thực tập sinh phải trải qua quá trình thi tuyển đơn hàng và học tiếng Nhật để có thể làm việc bên xí nghiệp Nhật Bản. Sau khi xuất cảnh các thực tập sinh vừa phải làm quen với công việc mới và những thay đổi về sinh hoạt: nơi ở, làm quen với phong tục sống người Nhật, đồ ăn... Với bài viết này sẽ giúp các bạn còn bỡ ngỡ về việc mua sắm giá rẻ cũng như mua nguyên liệu đồ ăn Việt Nam được hiểu hơn nhé.
   5 địa điểm này có thể rất quen thuộc với nhiều du học sinh Việt Nam và người lao động khi đã ở Nhật Bản một thời gian. Đối với những du học sinh và người lao động mới sang, chưa thông thạo đường xá, chưa biết được các địa chỉ buôn bán giá rẻ, tin cậy thì hãy lựa chọn 5 địa điểm trên để yên tâm hơn nhé. thiết kế nội thất chung cư vinhomes ocean park

1. Siêu thị Gyomu
Đây là siêu thị được đông đảo du học sinh và người lao động Việt Nam tìm đến nhất. Lý do là siêu này niêm yết mức giá rất rẻ, không nói thách. Các mặt hàng cũng rất đa dạng từ các đồ dùng thiết yếu nhất.

Có người gọi là siêu thị Gyomu những cũng có người gọi là chợ Gyomu vì nó có mô hình khá giống với các chợ sinh viên tại Việt Nam. Tuy nhiên, các mặt hàng ở đây vô cùng đa dạng.
Chợ này có bán cả nước mắm, phở ăn liền, mỳ tôm, bánh đa nem… và đặc biệt ở chợ này có bán cả rau muống vào tháng 7 tháng 8…Tóm lại chợ Gyomu có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm giá rẻ của du hcoj sinh và người lao động.




2. Siêu thị AEON
Siêu thị AEON cũng là một thiên đường mua sắm giá rẻ. Sau 9h tối, hầu hết các mặt hàng đều giảm giá xuống dưới 50%. Ở đây bán khá nhiều thực phẩm đồ khô Việt Nam, bia Sài Gòn, bia 333. Ngày thứ 3 hàng tuần là ngày giảm giá mạnh tại siêu thị này nên du học sinh và người lao động Việt Nam tại Nhật có thể đi trải nghiệm và mua sắm nhé.

   


3. Siêu thị Life
Đây là địa chỉ mua đồ ăn siêu ngon tại Nhật. Thông thường, mọi người sẽ đi mua sắm sau 7h tối để được giảm giá 50% tất cả các loại thực phẩm. Ngày thứ 4 hàng tuần được coi là ngày hút khách nhất bởi đây là ngày siêu khuyến mãi; giá các mặt hàng ở đây có thể giảm tới mức rẻ nhất.




4. Siêu thị Tamade
Siêu thị Tamade bán khá nhiều loại hàng hóa, đồ ăn, đồ dùng cá nhân và thực phẩm. Tại siêu thị Tamade, người lao động nên chọn di vào ngày thứ 2 để được giảm giá cao nhất. Tuy nhiên, so với những siêu thị trên thì giá của siêu thị này ca hơn. Du học sinh và người lao động nếu muốn thi thoảng cải thiện đời sống, thay đổi tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì lựa chọn siêu thị này là hợp lý.




5. Siêu thị Donkihote
Siêu thị Donkihote là siêu thị bán đồ điện tử và các mặt hàng tiêu dùng như sữa tắm, xà phòng, nước xả, dưỡng thể…  Thỉnh thoảng vào ngày chủ nhật ở siêu thị này có những chương trình khuyến mại giảm giá.

 
Nhờ vậy, các khu chợ giá rẻ và khu chợ có bán hàng Việt Nam dễ dàng trở thành những địa điểm quen thuộc của nhiều du học sinh và người lao động Việt Nam ngay sau lần đầu tiên tham quan mua sắm.


   Kinh nghiệm mua nguyên liệu, đồ ăn Việt Nam tại Nhật Bản
Đi xuat khau lao dong Nhat, sống trên đất khách, chắc hẳn các bạn luôn mong muốn được ăn đồ ăn hương vị Việt đặc biệt là vào dịp Tết. Làm sao để mua được những món ăn, nguyên liệu đặc trưng để nấu các món Việt trên đất Nhật là một câu hỏi mà nhiều bạn đã đặt ra khi sang Nhật Bản học tập, sinh sống và làm việc. Sau đây Japan.net.vn  xin phép được giới thiệu một vài cách sau: thiết kế nội thất tuấn tú

1. Đặt đồ ăn gửi lạnh từ các cửa hàng trên mạng
Một số gian hàng dành cho người Việt ở Nhật có cung cấp các nguyên liệu và món ăn Việt cho cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống tại Nhật. Các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau đây để mua đồ ăn Việt Nam tại Nhật (bạn có thể đặt hàng qua điện thoại, mua hàng trên website hoặc nhắn tin trên facebook):
– Website saigonjp.com : bán nhiều loại thịt và món ăn, nguyên liệu, gia vị, mỳ tôm,…
– Website chovietnamjp.com : bán nhiều loại thịt và món ăn, nguyên liệu, gia vị, mỳ tôm,…
– Facebook Cửa hàng thịt Okayama (https://www.facebook.com/cuahangthit.okayama?fref=ts) Có một số loại thịt đặ biệt như lòng lợn, lưỡi lợn.
– Betoaji (https://www.facebook.com/betoaji?fref=ts) Là tổ chức thiện nguyện phi lợi nhuận xây dựng các chương trình dạy nấu ăn Việt Nam và bán bánh tét ngày Tết để giúp đỡ các trẻ em gặp khó khăn ở Việt Nam.
Lưu ý:  Các bạn có thể thanh toán bằng cách chuyển tiền ngân hàng hoặc trả tiền khi giao hàng. Nếu mua theo nhóm đông người thì sẽ chia sẻ được tiền ship và phí gửi lạnh.

2. Đến các khu chợ bán nguyên liệu nhập khẩu

 
Tại các khu vực có đông người gốc Việt và người Hoa, người Thái sinh sống có bán khá nhiều các nguyên liệu có thể nấu các món ăn Việt Nam. Một số địa điểm đáng chú ý:
Kansai: – Thành phố Yao, Osaka có tỷ lệ người Việt sinh sống rất cao.




– Khu Shin-Nagata ở thành phố Kobe, tỉnh Hyogo.
Kanto: – Thành phố Yokohama tỉnh Kanagawa (Xem địa chỉ một số cửa hàng trong link)
– Chợ thực phẩm châu Á ở Ueno, Tokyo
 Địa chỉ chợ thực phẩm châu Á ở Ueno
110-0005 東京都台東区上野4-7-8アメ横センタービルB1/1F



 – Asia Super Store ở Shinjuku.
Bạn có thể tìm kiếm nhưng địa chỉ bán đồ ăn Việt bằng từ khóa 
ベトナム食品 kèm tên địa phương bạn đang sống hoặc Vietnamese (hoặc Thai/Chinese/Asian) Groceries in Japan(hoặc Tokyo/Kyoto/Osaka/…) trên google map.
Chúc các bạn sẽ tìm được những nguyên liệu đồ nấu ăn để có thể nấu được những món ăn đậm chất Việt Nam ngay trên đất Nhật nhé. 
thiết kế nội thất 2 ngủ chung cư vinhomes ocean park
Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của Công ty chúng tôi để biết thêm về các đơn hàng và chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản.  Để được tư vấn trực tiếp, mọi thông tin xin liên hệ:
Công Ty TNHH Hợp Tác Lao Độngvà Thương Mại Thái Bình.
Add     : 
- Văn phòng       : Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
- Cơ sở Đào tạo : 20/640 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
 Chúng tôi tự hào là Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Uy tín, Chất Lượng.
Chúc các bạn thành công.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THỰC TẬP SINH NHẬT BẢN VỀ NƯỚC

   Hiện nay thì chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản đươc gọi là "thực tập sinh kĩ năng" , đây là một chương trình hợp tác g...